thegioithicong’s blog

Blog tư vấn về lĩnh vực trang trí nội thất, thiết kể nội thất bằng xốp dán tường và sàn nhựa tại TPHCM

xốp dán tường có chịu được nước không

Xốp Dán Tường  có chịu được nước không? đó là câu hỏi của rất rất nhiều khách hàng cần và nên biết, bởi lẻ chúng ta thi công ở không gian như nhà bếp, nhà tắm, tường bị thấm... đều có hơi ẩm, hơi nước, Và chuyên mục Tư vấn xốp dán tường của thegioithicong sẽ giải đáp thắc mắc khách hàng nêu trên:

Vật liệu xốp dán tường là gì?

 

Xốp dán tường 3d có cấu trúc như sau:

  1. Lớp đầu tiên là lớp giấy xi măng, được tráng bóng nhằm bảo vệ lớp keo dính
  2. Lớp thứ 2 kế lớp giấy bọc là lớp keo, giúp cho miếng xốp dính vào tường, lớp keo này theo dạng cao su dẻo
  3. Lớp thứ 3: Là lớp xốp, xốp chất lượng hay không phụ thuộc vào lớp này, nếu cắt miếng xốp ra thấy ít rổng, hoạc nhiều hốc nhỏ là loại xốp kém chất lượng, thời gian nó sẽ bị xẹp xuống, không còn độ dày như trước
  4. Lớp thứ 4 là lớp keo dính giữa bề mặt làm bóng xốp dán tường và lớp xốp7
  5. Lớp thứ 5 là lớp ngoài cùng của tấm xốp làm bóng và bảo vệ, cũng như trang trí tấm xốp

Vật liệu sản xuất xốp dán tường  3d

Xốp dán tường được sản xuất bằng vật liệu XPE , vậy vật liệu XPE là gì, có hại cho con người hay không?

Thực tế, tên viết tắt của bọt XPE là XPE và tên tiếng Trung của nó là vật liệu bọt polyetylen liên kết hóa học. Bọt XPE là một loại bọt PE. Vì vậy, những lợi thế của bọt xpe Hàng Châu, loạt nhỏ sau đây để giúp bạn tóm tắt các kiến ​​thức liên quan.

Vật liệu XPE là: Chính là vật liệu được làm từ bọt XPE vậy bọt XPE được cấu tạo và ưu điểm như thế nào?XPE là vật liệu không độc hại thân thiện với môi trường, Bọt XPE thân thiện với môi trường, không độc hại và không mùi. Đây là một trong những vật liệu thân thiện với môi trường được thế giới công nhận. 

Như vậy với vật liệu sản xuất xốp dán tường như trên thì vật liệu xốp dán tường, chất keo xốp dán tường hoàn toàn không chịu được nước, hơi ẩm, mồ hôi của tường, Do đó khi thi công cần lưu ý phải dán kín tường, không được hở miếng xốp, dẫn đến khi lau chùi tấm xốp dán tường bạn cần chú ý, không cho nước ngấm vào bên trong miếng xốp, nơi có chứa keo dán xốp dán tường, có thể dẫn đến bong lớp xốp

Địa chỉ bán xốp dán tường ở đâu?

Để tìm địa chỉ bán xốp dán tường tphcm uy tín bạn vui lòng liên hệ đơn vị Thegioithicong.com đơn vị chuyên thi công xốp dán tường uy tín nhất tại TPHCM: 

(Số điện thoại / Zalo: 0934407022) – Địa chỉ: 99/19 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TPHCM

Bảng giá thi công xốp dán tường mới nhất